Dịch vụ quảng cáo Google Ads


Ngày nay, Google đã trở nên quá thân thuộc đối với người dùng internet trên toàn thế giới. 90% những người mua hàng đều thực hiện hành vi sử dụng Google để tìm hiểu về thông tin của món hàng hoặc dịch vụ trước khi ra quyết định. Những kết quả xuất hiện đầu tiên luôn là sự chọn lựa hàng đầu của khách hàng khi tìm hiểu về sản phẩm.

Khi bạn là một doanh nghiệp mới kinh doanh trên internet thương hiệu chưa được định hình, thực sự khó để khách hàng có thể tìm thấy bạn. Đừng lo, Google Ads ( tên cũ Google Adwords) chính là giải pháp hữu ích giúp bạn đưa thông điệp sản phẩm rõ ràng nhất tới những người đang tìm kiếm. Quảng Cáo Google Ads là dịch vụ khai thác quảng cáo trên không gian tìm kiếm và các website trong hệ thống liên kết của tập đoàn Google (1). Dịch vụ Google Ads hoạt động theo nguyên tắc đôi bên cùng có lợi, Google thu về một khoản tiền theo mỗi lượt nhấp chuột từ khách hàng vào mẫu quảng cáo của bạn giúp đưa thông tin sản phẩm của bạn tới những khách hàng tiềm năng. Những ưu điểm quá lớn của quảng cáo Ads là lý do ra đời đông đảo các công ty dịch vụ quảng cáo như hiện nay.

Quảng cáo Google Ads

 

5 sai lầm chí mạng khi sử dụng dịch vụ quảng cáo Google Ads


1. Tự đăng ký và sử dụng dịch vụ quảng cáo từ Google

  • Với rất nhiều các bài hướng dẫn tạo quảng cáo trên internet, bạn có thể dễ dàng đăng ký và sử dụng một tài khoản quảng cáo cho riêng mình. Nhưng khi chưa hiểu hết về căn bản về ngành này thì bạn sẽ phải trả một chi phí khá cao.
  • Làm sao để có một mẫu quảng cáo hiệu quả chất lượng tốt ra được khách hàng?
    • Điều quan trọng nhất là bạn phải phân tích đối thủ cùng ngành họ ưu nhược điểm hơn mình ở chỗ nào? Giá thành họ cao thấp, chất lượng dịch vụ ra sao? Từ đó có một kế hoạch cụ thể làm cho trang đích của mình thể hiện sự vượt trội so với đối thủ một cách chân thật và uy tín. Chúng tôi đã thử nghiệm cùng một bộ từ khóa cùng mẫu quảng cáo cùng một nhà cung cấp nhưng hai giao diện web khác nhau sẽ cho những khách hàng khác nhau.
    • Tối ưu mẫu quảng cáo, làm nổi bật lời kêu gọi quảng cáo sát với tìm kiếm khách hàng, kích thích khách hàng nhấp vào quảng cáo ngay khi vị trí hiển thị của bạn thấp. Nếu sản phẩm dịch vụ bạn đủ tốt mà mẫu quảng cáo bạn chưa tốt thì bạn cũng không thể bán được hàng. Đại đa số khách hàng tiềm năng sẽ không biết đến sự tồn tại của bạn.
    • Nếu 2 điều trên bạn làm đều tốt mà vẫn không có một cuộc gọi nào từ khách hàng thì chỉ còn 1 lý do duy nhất là sự trải nghiệm ngắt quãng hoặc không đầy đủ khi khách hàng sử dụng website của bạn. Một website quá chậm sẽ dẫn khách hàng phải chờ đợi, 90% khách hàng sẽ không kiên nhẫn và sẽ thay thế bằng một nhà quảng cáo khác.

Có quá nhiều điểu phải làm khi tự đăng ký và sử dụng quảng cáo. Nếu bạn không có sự kiên nhẫn, có thời gian, có quá nhiều việc phải làm hãy để việc quảng cáo cho các công ty dịch vụ đảm nhiệm.

2. Sử dụng các công ty dịch vụ quảng cáo Google Ads giá rẻ nhất

Hiện tại có 2 công ty dịch vụ quảng cáo Ads giá rẻ đang phổ biến trên thị trường hiện nay là:

  • Công ty thứ nhất, quảng cáo cam kết hiển thị từ khóa theo thời gian. Với giá báo quá thấp có thể thấp hơn ngưỡng thị trường để đạt được lợi nhuận như mong muốn nhà quảng cáo chỉ có 2 cách duy nhất.
    • Họ quảng cáo không như cam kết. Ví dụ: Bạn quảng cáo toàn quốc nhưng họ chặn hiển thị ở một số tỉnh thành. Hoặc quảng cáo hiển thị 24/7 nhưng họ sẽ cài đặt một số khung giờ không hiển thị …
    • Họ sử dụng thẻ thanh toán đánh cắp của người khác. Hệ lụy lâu dài website của bạn sẽ bị Google cấm quảng cáo vĩnh viễn.
  • Công ty thứ hai, chia sẻ tài khoản quảng cáo cho bạn theo dõi và chỉ lấy phí theo số tiền bạn chi tiêu. Thông thường nhà quảng cáo giá rẻ không quan tâm đến hiệu quả quảng cáo của bạn. Ký hợp đồng 3-6 tháng, lấy tiền tạm ứng cố gắng chạy cho bạn tốn thật nhiều tiền quảng cáo để lấy phí. 1-2 tháng không chịu nổi phí duy trì bạn tự hủy hợp đồng mất tiền phí đã đóng trước.

3. Tự đề xuất từ khóa hoặc mẫu quảng cáo

Khi đã tìm được một nhà quảng cáo đáng tin cậy hoặc thuê được nhân viên chạy quảng cáo, bạn nên để họ toàn quyền nghiên cứu và lên chiến dịch. Bạn chỉ nên trao đổi cung cấp những câu hỏi liên quan đến thông tin sản phẩm dẫn tới hành vi mua hàng của những khách hàng trong quá khứ. Việc bạn can thiệp quá sâu vào nội dung quảng cáo sẽ làm sai kết quả phân tích của người thực hiện quảng cáo.

Bạn không trực tiếp quản lý tài khoản, bạn không thể hiểu được khách hàng đến từ những từ khóa và mẫu quảng cáo nào. Những từ khóa hoặc mẫu quảng cáo bạn nghĩ có thể có khách hàng nhưng chi phí để có được khách hàng thì vượt xa lợi nhuận bán hàng.

Vì vậy, để quảng cáo hiệu quả cần một thời gian đủ lâu tùy vào sự phổ biến của từ khóa để phân tích cho ra từ khóa và mẫu quảng cáo đạt chuyển đổi tốt nhất.

4. Suy nghĩ cứ quảng cáo Ads là có khách hàng ngay lập tức

Quảng cáo Ads chỉ là một kênh tiếp cận giúp bạn giới thiệu sản phẩm của bạn đến khách hàng. Còn việc khách hàng có sử dụng dịch vụ của bạn hay không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác như chất lượng sản phẩm, giá thành sản phẩm, nhân viên tư vấn, dịch vụ chăm sóc khách hàng…

5. Không đánh giá được hiệu quả quảng cáo

Thật là sai lầm khi bạn tin tưởng hoàn toàn vào các công ty quảng cáo Ads lớn uy tín hiện nay nếu bạn không đánh giá được hiệu quả quảng cáo qua việc tính toán được số lượng khách hàng hoặc hiệu quả thương hiệu đến từ mẫu quảng cáo.

Khách hàng của bạn đến từ vô số nguồn như khách cũ, khách tìm kiếm tự nhiên, khách giới thiệu … Việc đánh giá chính xác khách từ nguồn nào giúp bạn tính được lợi nhuận từ việc quảng cáo thu về. Từ đó có kế hoạch hợp lý cho việc nên tiếp tục hay ngừng dịch vụ.

Đối với những doanh nghiệp chỉ sử dụng dịch vụ quảng cáo để nâng tầm thương hiệu không thể đánh giá qua hiệu quả bán hàng. Bạn có thể đánh giá qua tốc độ phát triển website, lưu lượng truy cập khi chưa quảng cáo và khi quảng cáo, tốc độ phát triển web qua một số công cụ như ahrefs…

Một lưu ý nhỏ đáng để bạn lưu tâm là một công ty quảng cáo lớn uy tín nhưng người triển khai chiến dịch của bạn là ai? Kinh nghiệm bao lâu? Đó mới là những điều quan trọng. Công ty lớn bao nhiêu thì lượng khách hàng cần chăm sóc của họ cũng lớn. Việc quá tải nhân sự hoặc luân chuyển nhân sự thường dẫn tới những vấn đề không nhỏ đối với hiệu quả dịch vụ quảng cáo của bạn.


Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ quảng cáo Google Ads của chúng tôi?


Thứ nhất, chúng tôi đồng hành cùng lợi nhuận của khách hàng. Chúng tôi không thu phí dịch vụ 3 tháng đầu bạn chỉ phải trả tiền quảng cáo cho Google. Bạn chỉ mất phí nếu sau 3 tháng bạn có lợi nhuận từ quảng cáo.

Thứ hai, chúng tôi minh bạch. Chúng tôi chia sẽ các tài khoản quảng cáo cho bạn theo dõi.

Thứ ba, chúng tôi là những nhà quảng cáo hàng đầu. Gần 10 năm kinh nghiệm với chi phí quảng cáo đến vài chục tỉ đồng, tài khoản uy tín đối tác hàng đầu của Google tại Việt Nam.

Chi tiêu quảng cáo của MCC chính từ 2014
Chi tiêu quảng cáo của MCC chính từ 2014

Điều đặc biệt nhất so với các đơn vị quảng cáo khác, chúng tôi là đơn vị duy nhất trên thị trường thực sở hữu hơn 70 cửa hàng bán lẻ đang hoạt động. Bằng sự nỗ lực, kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao của đội ngũ quảng cáo mà tất cả hơn 70 cửa hàng đều hoạt động ổn định đem về nguồn lợi nhuận lớn trong vòng 5 năm qua. Đó là minh chứng rõ ràng nhất khẳng định thực lực của Web Khởi Nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ quảng cáo Google Ads trên thị trường hiện nay.

Bạn có thể kiểm chứng thông qua thông tin sau:

  • 5 cửa hàng đồng hồ thông minh đang hoạt động nguồn khách hàng chính thông qua quảng cáo từ website chính www.minhtan.com.vn
  • Hệ thống siêu thị gốm sứ Bát Tràng Family lớn nhất tại Việt Nam với hơn 60 cửa hàng trên toàn quốc đang hoạt động dựa vào quảng cáo của website chính www.battrangfamily.com.vn

Bạn có thể chọn chúng tôi nhưng chúng tôi không đảm bảo sẽ đồng hành cùng bạn. Để đảm bảo sự hợp tác và phát triển dài lâu, chăm sóc tốt nhất cho hệ thống khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi xin phép được từ chối đồng hành cùng một số đối tượng khách hàng vì những lý do sau:

  • Khách hàng không hiểu gì về quảng cáo. Những khách hàng này sẽ không đánh giá được hiệu quả trong công việc và sự cố gắng của chúng tôi.
  • Sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, dịch vụ nhạy cảm…
  • Thiếu định hướng phát triển. Những khách hàng không muốn phát triển thương hiệu, không sẵn sàng cạnh tranh lành mạnh để trở thành thương hiệu dẫn đầu.

Liên hệ với chúng tôi

– Miền Nam: 264 Nguyễn Thái Bình, P.12, Tân Bình, HCM

– Miền Bắc: 165 Phan Bá Vành, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

– Miền Trung:  220 Nguyễn Tri Phương, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng

– Tây Nguyên: 10 Lê Thị Hồng Gấm, Phường 1, Bảo Lộc, Lâm Đồng

– Điện thoại: 0792 189 189

– Email: webkhoinghiep.com.vn@gmail.com

– Website: www.webkhoinghiep.com.vn

    Liên hệ báo giá